Công ty cổ phần hàng không Vietjet – Chi nhánh Miền Trung vừa có thông báo gửi đến các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa về việc khai thác thêm đường bay mới từ Nha Trang đi Phú Quốc từ ngày 29/04 với tần suất 1 chuyến/ngày.

Chuyến bay đầu tiên của đường bay Cam Ranh – Phú Quốc sẽ xuất phát tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh lúc 10h25 ngày 29/04 và đến Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc lúc 11h30. Chuyến bay ngược lại xuất phát từ Phú Quốc lúc 12h05 đến Cam Ranh lúc 13h10. Hiện nay, các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh cũng đã chào bán tour du lịch đưa khách từ Khánh Hòa và các tỉnh lân cận đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc trong dịp lễ 30/04 và 01/05 sắp tới.

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết việc các hãng hàng không liên tục khai trương đường bay mới kết nối Khánh Hòa với nhiều tỉnh/thành trong cả nước sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động du lịch nội địa trong thời điểm thị trường khách quốc tế đang đóng cửa. Trong đó, Vietjet khai thác thêm đường bay mới từ Nha Trang đi Phú Quốc sẽ kết nối 2 vùng du lịch trọng điểm lớn của Việt Nam, tạo động lực cho du lịch Nha Trang - Khánh Hòa ngày càng phát triển.

Lễ công bố - khai trương các đường bay đi và đến Phú Quốc

Bạn đã sẵn sàng là một trong những người đầu tiên thưởng ngoạn hành trình trên chuyến bay nối liền Nha Trang - Phú Quốc chưa?

Tham khảo lịch trình & đặt tour Nha Trang - Phú Quốc tại đây:

(Nguồn tin: Báo Khánh Hòa Online)