Côn Đảo là một quần đảo nằm ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Côn Đảo được biết đến là nơi giam giữ và lưu đày tù nhân lớn nhất Đông Dương trước năm 1975. Ngày nay, huyện đảo không chỉ là điểm tham quan thắng cảnh, nghỉ dưỡng mà còn là điểm du lịch tâm linh hút khách, nhất là trong dịp đầu xuân.

Sau khi Bamboo Airways dừng đường bay, du khách từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc muốn bay đến Côn Đảo phải chuyển tiếp tại TP HCM hoặc Cần Thơ. Sau đây là một số cách di chuyển đến Côn Đảo:

Đường hàng không

Từ TP HCM: Mỗi ngày có khoảng 15 chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines (do Vietnam Air Service vận hành) từ TP HCM tới Côn Đảo bằng máy bay ATR 72.

Từ Cần Thơ: Mỗi ngày có một chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines (do Vietnam Air Service vận hành) bằng máy bay ATR 72.

Đường biển

Có nhiều hãng tàu biển chạy tuyến Côn Đảo, chẳng hạn tuyến Cần Thơ - Côn Đảo, Vũng Tàu - Côn Đảo, Sóc Trăng - Côn Đảo. Thời gian dao động từ 2.5 - 4 tiếng. Giá vé phụ thuộc hạng vé, lứa tuổi, người khuyết tật và thời điểm khởi hành trong tuần.