Dưới đây là hình ảnh tuyết rơi dày kỷ lục ở Seoul, Gangwon, Hàn Quốc vào những ngày cuối năm 2023. Tuy tuyết dày làm cản trở giao thông và cuộc sống sinh hoạt của người dân, nhưng lại mang đến khung cảnh thơ mộng khi toàn bộ cảnh vật được bao phủ bởi một màu trắng xóa.

Nằm ở phía bắc của Seoul, Gyeongbokgung cũng bị ảnh hưởng bởi những trận mưa tuyết. Bất cứ ai cũng choáng ngợp khi đứng trước khung cảnh khuôn viên rộng khoảng 400.000 m2 của cung điện được "nhuộm" trắng.

Là tỉnh nhỏ nhất của Hàn Quốc, Gangwon nằm cách Seoul khoảng 3 tiếng lái xe cũng đang trong đợt tuyết rơi dày. Một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh là đảo Nami, địa điểm quay bộ phim truyền hình nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông". Ngoài ra, vùng núi, tỉnh Gangwon tập trung phần lớn các khu trượt tuyết để du khách đến vui chơi và trải nghiệm.

Vào mùa đông, các con sông đóng băng trên bề mặt. Bộ môn câu cá trên băng cũng từ đó mà hình thành, mỗi người câu sẽ ngồi trên một chiếc ghế, dùng cần để câu cá dưới sông thông qua một lỗ khoét hình tròn trên mặt băng. Du khách có thể mang những con cá tự câu được về để chế biến thành món ăn, song hoạt động này đòi hỏi sự kiên nhẫn và may mắn rất nhiều.