Dịch vụ tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp

Đây là lĩnh vực kinh doanh chính của Global Open Tour. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, xây dựng chương trình và tổ chức tour du lịch trọn gói theo yêu cầu dành cho các đoàn khách thuộc Doanh nghiệp, Trường học, Hội nhóm, Tổ chức... cũng như các khách lẻ cá nhân.

Các nhóm tour du lịch tiêu biểu bao gồm:

  • Tour trong nước (Inbound Tourism)

- Miền Bắc: Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình; Hà Nội  – Tràng An – Bái Đính – Ninh Bình; Hà Nội – Sapa – Hạ Long; Hà Nội – Sapa – Fansipan; Hà Nội – Hà Giang – Đồng Văn;…

- Miền Trung: Nam Hội An – Bà Nà – Đà Nẵng; Đà Nẵng – Hội An – Huế; Quảng Bình – Huế – Hội An – Đà Nẵng; Nha Trang; Phú Yên; Quy Nhơn; Phan Thiết; Đà Lạt; Buôn Ma Thuột…

- Miền Nam: Côn Đảo; Phú Quốc; Tiền Giang – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau – Cần Thơ; Mỹ Tho – Châu Đốc – Hà Tiên – TP HCM; Caravan miền Tây Nam Bộ;…

  • Tour nước ngoài (Outbound Tourism)

- Châu Á: Thái Lan – Bangkok –Pattaya; Đảo Bali; Singapore – Malaysia; Singapore – Indonesia - Malaysia; Singapore; Hàn Quốc; Nhật Bản;…

- Trung Đông: Dubai – Abu Dhabi

- Châu Âu: Pháp – Thụy Sĩ – Ý; Pháp – Đức – Bỉ - Hà Lan – Luxembourg; Pháp – Lux – Bỉ - Hà Lan – Đức;…

- Châu Úc: Mono Sydney

Dịch vụ làm visa du lịch các nước

Global Open Tour hỗ trợ Quý khách hàng giải quyết các vấn đề xin Visa xuất cảnh đi các nước cho người Việt Nam, gia hạn visa, xin Visa nhập cảnh cho người nước ngoài như: Công văn nhập cảnh, Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, Lý lịch tư pháp… và hoàn tất các loại giấy tờ khác để bạn có thể lưu trú, du lịch, thăm thân, du học và làm việc hợp pháp ở nước sở tại.

Hiện chúng tôi đang có dịch vụ làm Visa trọn gói đi các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Úc, Anh, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ,… với tỷ lệ đậu hồ sơ trên 90%, thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin khách hàng tối đa.

Bảng giá xin visa các nước 2022

Dịch vụ tư vấn, lập hồ sơ Lao động - Đầu tư định cư Mỹ

Nhờ vào việc liên kết trực tiếp với một số công xưởng lớn tại Mỹ đang tuyển lao động nước ngoài, cũng như sự liên kết với đội ngũ luật sư và chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm trên nước Mỹ, Global Open Tour tự hào khi được đồng hành cùng Quý khách hàng thực hiện thành công “giấc mơ Mỹ” cho bản thân và cả gia đình theo diện EB-3, EB-5, L1,...

Với thời gian xử lý hồ sơ nhanh, chi phí hợp lý và hơn hết là quá trình tư vấn tận tâm ngay từ Việt Nam lẫn khi qua đến Mỹ. Đặc biệt, chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong quá trình hoà nhập cuộc sống mới tại Mỹ như: Học nghề và tiếng Anh giao tiếp, mở tài khoản ngân hàng, thuê nhà ở hoặc mua nhà, thi lấy bằng lái xe, đăng ký trường cho con, đăng ký số an sinh xã hội…

Dịch vụ đặt phòng khách sạn, nhà hàng, vé tàu xe...

- Global Open Tour có hệ thống đặt phòng khách sạn theo các tiêu chuẩn từ 2 đến 5 sao, nhà hàng,… phục vụ nhu cầu của Quý khách theo chương trình du lịch.

- Đặt vé máy bay / tàu hỏa / tàu biển theo chương trình du lịch.

- Xe đưa đón sân bay và xe đưa đón tận nơi theo chương trình du lịch.

- Vé tham quan các điểm du lịch, khu di tích lịch sử...

- Bảo hiểm du lịch cho suốt chuyến hành trình.

Đặc biệt, trên hệ thống website của chúng tôi có tích hợp đầy đủ các tính năng thanh toán online (Paypal, Alepay), thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện tuyệt đối trong việc đặt phòng, đặt nhà hàng, đặt tour du lịch.

Dịch vụ đặt vé máy bay

Global Open Tour tự hào là đại lý Cấp 1 của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airway và là đối tác chiến lược của hơn 100 hãng hàng không trên toàn thế giới.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các hạng vé trên mọi đường bay trong nước và quốc tế, cũng như phục vụ nhu cầu săn vé rẻ, vé khuyến mãi theo các thời điểm trong năm.

Dịch vụ tư vấn và làm hồ sơ du học 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Global Open Tour có đầy đủ kiến thức chuyên môn về quá trình nộp hồ sơ xin du học các nước Úc, Mỹ, Canada, Anh, New Zealand, Ireland,… Bên cạnh đó là cập nhật những thay đổi mới nhất của trường và giải pháp du học tiết kiệm, giới thiệu học bổng du học phù hợp từ 30% - 100%, chương trình hỗ trợ tài chính. Do đó bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết khi nộp hồ sơ.

Không chỉ là tư vấn du học, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: Thi tiếng Anh (IELTS), Hướng dẫn xin visa, Tư vấn chỗ ở, Hỗ trợ đặt vé máy bay, Trang bị kỹ năng trước khi lên đường du học. Bạn được tư vấn và trợ giúp để tiếp cận với các dịch vụ thiết yếu khi sống ở nước ngoài như bảo hiểm y tế, lưu trú và giao dịch ngân hàng.  

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: 0965 175 039 (Call/Zalo).