Dầu gió, dầu massage Thái

Không chỉ có các công dụng quen thuộc, mà dầu gió Thái còn có nhiều mùi hương khác nhau. Và điều đặc biệt là dầu gió ở Thái Lan tương đối rẻ và bạn có thể mua ở bất kì đâu. Các loại dầu gió như Siang Pure Oil và Green Herb Oil là những lựa chọn phổ biến mà du khách thường mua về làm quà.

Đặc Sản

Một số loại đặc sản Thái được ưa chuộng bao gồm sầu riêng sấy khô, mực khô Bento, bánh rong biển, da heo sấy giòn, gia vị Thái. Chúng là những món quà hữu ích với giá cả phải chăng mang đậm hương vị của văn hóa ẩm thực Thái Lan.

Trang Sức Bạc

Khao San Road, Silom Road và Chợ Chatuchak là một số trong những địa điểm tốt nhất để tìm mua trang sức bạc với giá cạnh tranh. Đến Gallery đá quý ở Pattaya để mua các sản phẩm trang sức bạc chất lượng cao do người dân bản địa sản xuất.

Xà Phòng Thiên Nhiên

Một món quà lưu niệm khác nên mua khi đi du lịch Thái Lan là xà phòng handmade. Những khối xà phòng này được tạo hình rất bắt mắt, với muôn hình vạn trạng nào là dưa hấu, táo, xoài, dứa,… cùng mùi hương phong phú.

Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ

Túi thủ công Thái Lan là món quà hợp lý để mua tặng cho những người yêu thích thời trang độc đáo. Hoặc đơn giản là những món quà lưu niệm nho nhỏ mô phỏng biểu tượng của nước Thái như chùa Vàng, chiếc móc khóa tinh xảo hình con voi, xe tuk-tuk,…