Amtrak's California Zephyr - Chuyến tàu từ Chicago đến Khu vực vịnh San Francisco, Mỹ

Amtrak's California Zephyr là tuyến tàu dài 3.923 km, di chuyển trong 51 giờ xuyên Mỹ. Hành trình bắt đầu ở Chicago, bang Illinois và kết thúc ở San Francisco, bang California. 

Du khách trên chuyến tàu có thể ngắm nhìn nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng như dãy núi Rocky vùng Bắc Mỹ, hẻm núi Gore ở Colorado miền trung nước Mỹ. Những nơi này được ví như xứ sở thần tiên phủ đầy tuyết trong những tháng mùa đông.

Vivek Express - Chuyến tàu từ Dibrugarh đến Kanyakumari, Ấn Độ

Chuyến tàu mang tên Vivek Express, khởi hành từ Dibrugarh ở cực bắc Ấn Độ đến Kanyakumari ở cực nam Ấn Độ. Đây là tuyến đường sắt dài nhất Ấn Độ về cả khoảng cách và thời gian. Tổng chiều dài tuyến tàu này là 4.154 km, dừng tại 58 ga.

Ngồi trên chuyến tàu, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến sự đa dạng về văn hóa, cảnh quan, ẩm thực và ngôn ngữ qua mỗi vùng ở Ấn Độ.

Chuyến tàu từ Sydney đến Perth, Australia

Chuyến tàu này do công ty Indian Pacific khai thác, khởi hành từ Perth đến Sydney với tổng quãng đường dài 4.352 km trong 70-75 tiếng. Du khách có thể lựa chọn lên tàu ở Sydney hoặc Perth.

Du khách trên chuyến tàu này sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp những bờ biển trải dài từ phía đông đến phía tây Australia. Ngoài cảnh biển, chuyến tàu cũng đi qua nhiều cảnh quan ở Australia như những dãy núi, sa mạc, mỏ vàng, thung lũng đá, thảo nguyên cận nhiệt đới.

Chuyến tàu từ Toronto đến Vancouver, Canada

Hành trình này đưa du khách đi qua những thắng cảnh nổi tiếng ở Canada gồm dãy núi Rocky và cao nguyên Laurentian. Chuyến tàu này có độ dài khoảng 4.460 km, di chuyển trong 4 ngày, tần suất hoạt động hai lần một tuần.

Trên chuyến tàu, nếu may mắn du khách có thể bắt gặp những loài động vật hoang dã như nai, gấu khi tàu đi qua cao nguyên Laurentian.

Chuyến tàu từ Moscow tới Vladivostok, Nga

Đây là tuyến đường sắt 100 năm tuổi xuyên vùng Siberia, dài 9.289 km, di chuyển trong 7 ngày 7 đêm. Chuyến đường sắt đi qua tám múi giờ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự thay đổi liên tục về cảnh quan, thời tiết.