Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh nằm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP HCM được thành lập ngày 4/9/1975, chuyên nghiên cứu, sưu tầm, bảo quản và trưng bày về chứng tích tội ác, hậu quả của các cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam.

Bảo tàng hiện có 9 chuyên đề trưng bày thường xuyên, nhiều triển lãm ngắn ngày và triển lãm lưu động, tổ chức đón tiếp, gặp gỡ, giao lưu giữa công chúng với các nhân chứng chiến tranh. Mỗi năm, nơi này đón khoảng một triệu lượt khách tham quan.

Danh sách 99 điểm hút khách dựa trên dữ liệu tổng hợp từ TripAdvisor, Google Reviews. Tiêu chí bình chọn gồm: khả năng đến dễ dàng (nhiều đường bay đến, phương tiện giao thông đi lại trong thành phố nơi có các điểm đến này thuận tiện), có nhiều cơ sở lưu trú chất lượng, là điểm đến an toàn với du khách, an ninh tốt và có nhiều lượt tương tác, đăng tải trên Instagram.

03 điểm đến đứng đầu danh sách là: Tòa nhà Nghị viện Hungary (Hungary), Công viên Disneyland Paris (Pháp) và hồ Lagoon (Iceland).

Các điểm đến ở châu Á khác gồm: Angkor Wat (Campuchia, thứ 5), công viên Universal Studios (Nhật Bản, 19), công viên Tokyo Disney Sea (Nhật Bản, 28), Tokyo Disneyland (Nhật Bản, 34), Universal Studios (Singapore, 45) cùng hai công viên chủ đề ở Hong Kong: Disneyland (77) và công viên Đại dương (93).